Tổng đài TPBank – Hotline chăm sóc khách hàng 2021

Bạn đang gặp một số vấn đề về dịch vụ của ngân hàng TPBank và đang cần được hỗ trợ nhanh nhất? Để giúp bạn có thể liên hệ nhanh với nhân viên, bài viết dưới đây Ttconsulting sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần thiết về Tổng đài TPBank.

Những chức năng nổi bật của Tổng đài TPBank

Nhân viên tổng đài TPBank hỗ trợ tất cả các dịch vụ từ ngân hàng TPBank
Nhân viên tổng đài TPBank hỗ trợ tất cả các dịch vụ từ ngân hàng TPBank

Hiện tại, Tổng đài TPBank thực hiện các chức năng chính sau đây:

  • Tư vấn – Hỗ trợ khách hàng tra cứu các thông tin về dịch vụ của ngân hàng hay dịch vụ mà bạn đang sử dụng. Tra cứu thông tin về tài khoản thẻ ATM, hạn mức tín dụng thẻ TPBank, tra cứu số dư tài khoản tiết kiệm, lịch sử giao dịch,…
  • Hướng dẫn các dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử như hóa đơn điện/nước, tiền tryền hình cáp, nạp card điện thoại, thanh toán tiền vé máy bay,…
  • Tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn các dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước, các dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng, dịch vụ Internet Banking,…
  • Tổng đài TPBank sẵn sàng giải quyết các khiếu nại hay thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến thẻ ATM, các sự cố từ thẻ tín dụng TPBank, báo khóa thẻ khẩn cấp hay tạm ngưng sử dụng thẻ,…
  • Ngoài ra, nhân viên Tổng đài còn hỗ trợ tư vấn khách hàng khi đăng ký dịch vụ tại TPBank, phí dịch vụ như SMS, lãi suất tiết kiệm, tỷ giá tiền tệ và các ưu đãi từ ngân hàng TPBank.

Cập nhật số điện thoại ngân hàng TPBank mới nhất 2021

Khi gặp các vấn đề cần được hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ TPBank, khách hàng có thể liên hệ những số điện thoại sau đây của ngân hàng TPBank:

  • Số Hotline: 1900 636 381. Đây là số Hotline được hỗ trợ toàn quốc.
  • Tổng đài TPBank: 02437 683 683.
  • Đường dây nóng: 1900 5858851800 585885.

Làm gì khi Hotline ngân hàng không hỗ trợ được?

Nếu không may, bạn liên hệ đến Tổng đài TPBank nhưng không thể hỗ trợ được khi cần thực hiện các giao dịch như: Tra cứu lịch sử tín dụng trong khoảng thời gian dài, hỗ trợ in sao sao kê tài khoản,… Thì bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh/PGD TPBank sau:

  • Hội sở TPBank CN Tp. HCM: Số 456A Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • CN TPBank Hà Nội: Tòa nhà TPBank, số 57 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • CN TPBank tại Đà Nẵng: Tầng trệt, Tòa nhà Bưu điện TP. Đà Nẵng, số 271 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
  • CN TPBank Nha Trang: Số 9F Lê Thánh Tôn, P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website: tpb.vn > lien-he > gui-tin-nhan.

Hoặc sử dụng kênh hỗ trợ: TPbank LiveBank (bạn có thể tra cứu các điểm TPbank LiveBank trên hệ thống ngân hàng để biết thêm chi tiết).

Khách hàng có thể sử dụng kênh TPbank LiveBank khi Hotline không thể hỗ trợ
Khách hàng có thể sử dụng kênh TPbank LiveBank khi Hotline không thể hỗ trợ

Tổng đài ngân hàng TPBank hỗ trợ dịch vụ khác

Bên cạnh các chức năng chính, TPBank còn hỗ trợ khách hàng các dịch khác thông qua tổng đài TPBank Fico: 1900 63 66 33.

Đây là ổng đài ngoài chức năng giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ thẻ, tra cứu tài khoản,… thì còn hỗ trợ cho khách hàng vay trả góp ngân hàng bằng tiền mặt.

Các sản phẩm vay tín chấp tại TPBank được hỗ trợ gồm:

  • Vay tín chấp theo lương dành cho những khách hàng đang làm tại các công ty, xí nghiệp,… có tham gia bả hiểm y tế tại công ty.
  • Hỗ trợ vay theo hợp đồng trả góp dành cho những khách hàng đang trả góp tại các đơn vị tín dụng khác.
  • Vay tín chấp theo hóa đơn điện/nước chính chủ.

Lưu ý: Khách hàng không nên nhầm lẫn giữa Tổng đài ngân hàng TPBank và Tổng đài tài chính TPBank Fico. Đây là 2 số Hotline riêng biệt.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về Tổng đài TPBank. Hy vọng nội dung trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy để câu hỏi bên dưới bình luận chúng tôi sẽ sớm trả lời đến bạn.

Bình luận

Bình luận